Sử dụng thật nhiều hình ảnh thật trong thiết kế website du lịch

Giống như việc bạn thiết kế website bán hàng, thiết kế website du lịch cũng cần đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng. Hãy thử suy nghĩ, một khách hàng khi truy cập vào website của bạn, họ cảm thấy nhiều hình ảnh đẹp của các tour khách hàng trước đã đi, việc này giúp ích vào tạo mức độ tin tưởng cao với khách hàng của bạn. Họ cảm thấy tin tưởng vào dịch vụ hơn nếu bạn đăng tải nhiều bức ảnh và biết cách chọn lọc. Hãy sử dụng những hình ảnh thật để tăng sự tin tưởng nơi khách hàng.

thiet-ke-web-du-lich chuan seo 2016

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp 

 Điều hướng người dùng

Khi thiết kế website du lịch hãy điều hướng khách hàng của bạn một cách khéo léo đến chính xác thông tin họ cần, tránh để họ thấy quá nhiều những thông tin chẳng mấy liên quan.Khi nghiên cứu hành vi người dùng, điều này sẽ có lợi cho khách hàng của bạn. Hãy nhắm vào dịch vụ mục tiêu để tạo ra được nội dung tốt cho người dùng khi họ click chuột vào một chuyên mục nào đó.

Thiết kế và bố cục cho website du lịch

Đừng cố gắng sử dụng quá nhiều màu sắc lòe loẹt nếu nhà thiết kế website không có cách nhìn đúng về thương hiệu. Hãy sử dụng các tone màu chính cho website từ chính logo của bạn, sẽ tạo được cái nhìn về một công ty có sử dụng cách nhận diện thương hiệu đúng.

 

 

Tạo liên kết nhanh hoặc hotline

Bạn nên bố trí một nút liên hệ nhanh chạy dọc theo thân website và thêm một số điện thoại liên hệ nữa. Điều này sẽ giúp những người không có nhiều kiến thức IT hay thậm chí một người già cũng có thể liên hệ với bạn mà không cần tới con trẻ hướng dẫn… đây là một ví dụ thực tế ở Việt Nam.

Một số website muốn tìm mục liên hệ với công ty du lịch cũng tìm không ra. Việc này tuy đơn giản nhưng rất cần thiết với website du lịch để tạo sự thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ chat trực tuyến kèm theo để giúp khách hàng chat nhanh với nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Sử dụng công cụ đo hiệu quả

Hãy sử dụng công cụ Google Analytics để đo lường mức độ hiệu quả và phân tích hành vi người dùng khi truy cập vào trang web. Google Analytics giúp cho việc người quản trị web nghiên cứu hành vi người dùng, khu vực người dùng truy cập nhiều nhất, trên thiết bị nào, trình duyệt nào … để doanh nghiệp du lịch có thể xây dựng các chương trình marketing trực tuyến tốt hơn trong tương lai. Trên đây là những nội dung mà chúng tôi, một công ty thiết kế website cảm thấy cần cho một đơn vị du lịch khi xây dựng website cho mình.

 

thiet-ke-web-du-lich-phong cach nuoc ngoai

 

Bạn nên lưu ý, một số tính năng cần thiết khi xây dựng website du lịch

  1. Giao diện website yêu cầu nhà thiết kế đạt chuẩn đẹp, trang nhã và sang trọng cả người Việt Nam và người nước ngoài
  2. Sau khi khia hoàn thiện website phải đạt chuẩn SEO (Google, Yahoo, Bing…)
  3. Các modul phải thông minh, hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt tour nhanh chóng
  4. Cung cấp cơ chế đặt phòng logic tiện lợi cho khách hàng
  5. Tính năng giới thiệu Tours và đặt tour nhanh
  6. Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại.
  7. Tích hợp Google Map: giúp khách có thể dễ dàng thấy được vị trí thuận lợi.
  8. Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh website được nhiều khách hàng quan tâm, cho phép thống kê và báo cáo lượng người truy cập website theo các tiêu chí: Thời gian, không gian, phương thức truy cập… góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho Khách sạn.
  9. Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ